KLC International Trading là nhà cung cấp vật liệu và sản phẩm xây dựng hàng đầu, chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Dựa vào các quan hệ đối tác chiến lược với các nhà máy đa quốc gia trên khắp thế giới, như Việt Nam, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Ý, v.v., chúng tôi đảm bảo rằng lượng hàng của chúng tôi luôn đủ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng. Mạng lưới toàn cầu này giúp chúng tôi phục vụ nhóm khách hàng đa dạng, cả trong khu vực Trung Đông và xa hơn nữa.
Tại KLC International Trading, tính bền vững được gắn liền với các giá trị cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi ủng hộ mục tiêu theo đuổi các hoạt động kinh doanh bền vững ở cả cấp độ cá nhân và tổ chức, đồng thời tích cực tìm kiếm cơ hội để tích hợp tính bền vững vào mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi.
Chúng tôi hy vọng KLC International Trading sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng, nơi chất lượng, sự đa dạng và tính bền vững cùng phối hợp để tạo ra giá trị lâu dài.


  • Al Fozan Group

    Subsidiary

  • 50 years

    of Excellence

  • ISO 9001-2015

    Certified

  • 300,000 tons

    of Annual Steel Capacity

Our Presence

Mit operates a growing number of retail outlets strategically located across the GCC. We have more than 70 outlets in Saudi Arabia, Bahrain, Qatar, and the UAE. We are continuously planning more branches to further enhance the company’s regional presence.


  • Outlets

    85

  • Countries

    5

  • Products

    15,000+

Triết lý

kinh doanh

Là nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực, chúng tôi không ngừng nỗ lực cung cấp các dịch vụ và sản phẩm mới và cải tiến nhằm nâng cao tiêu chuẩn sống và phúc lợi chung của khách hàng.

Với sự hợp tác của các nhà cung cấp cũng như niềm đam mê và sự làm việc chăm chỉ của đội ngũ nhân viên, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được điều này.

Ngoài việc nâng cao niềm tin của khách hàng đối với chúng tôi, chúng tôi cho rằng việc cung cấp dịch vụ, chất lượng và giá trị vượt trội cho họ cũng sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội cho các đối tác và cổ đông của chúng tôi.

Về cơ bản, chúng tôi được thúc đẩy bởi một tập hợp các niềm tin và lý tưởng kiên định.


  • Chuyên Nghiệp

  • Tôn Trọng

  • Kỷ Luật

  • Cam Kết

  • Đổi Mới

Our Parent
Enterprise

Al Fozan Holding is a successful conglomerate with operations throughout the GCC and the Middle East. Led by a talented team of professionals, Al Fozan Holding has evolved and diversified over the years to become one of the fastest-growing regional success stories today.

The group is a leading player in retail, manufacturing, real estate, and trading, while its approach to corporate social responsibility puts the group on an even footing with the world’s best.

The group is enabled by the strength and commitment that comes from over half a century of business experience, and it is distinguished by excellence in achievement and attention to detail in everything it does.

Visit Website

0
    0
    Cart
    Your cart is emptyReturn to Shop